Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2012

KHÁCH HÀNG CỦA VIETTEL CÓ NGUY CƠ BỊ XÂM HẠI TÀI SẢN CÁ NHÂN

Nhà mạng EVN Telecom của Tập đoàn Điện lực VN chính thức được chuyển giao cho Tập đoàn Viễn thông Quân đội – Viettel kể từ 1.1.2012. Khách hàng có nguy cơ thiệt hại tài sản cá nhân bởi 2 Tập đoàn này.
Thuê bao EVN lo mất quyền lợi khi sáp nhập với Viettel
Khách hàng EVN Telecom đang thực hiện việc chuyển đổi mạng sang Viettel. Ảnh: Hoàng Hà.
 
Khách hàng của EVNTelecom có số lượng không nhiều như các nhà mạng khác nhưng chiếm tỷ lệ không nhỏ. Hiện đang có nguy cơ bị xâm phạn và thiệt hại tài sản cá nhân dưới hình thức chuyển giao của EVN telecom và Viettel.
- Khách hàng sử dụng các điện thoại của EVN tele com đa phần là công nghệ CDMA khi mới mua với giá khủng từ triệu đồng trở lên nếu không nằm trong các trương trình khuyến mãi 
- Các hợp đồng ADSL khi sử dụng intertenet theo từng gói cước ( Thấp nhất là 88.000 đồng )
Sau khi chuyển đổi tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel đã tiếp xúc khách hàng và làm các thủ tục khiến khách hàng  hết sức bất ngờ.
Với điện thoại di động gói Ephone và Homephone Viettel giữ nguyên số và bắt mua thêm máy mới đồng thời hỗ trợ 500.000đ
Với khách hàng ADSL khi chúng tôi tiếp xúc với đại diện cửa hàng thì được trả lời : Phải lắp đặt lại và miễn phí lắp đặt và gói cước nâng lên từ 88.000 bao gồm cả VAT của EVN telecom thì hiệm là 140.000đ. nếu không chấp nhận thì tháng 3/2012 sẽ cắt toàn bộ.
Như vậy sau khi chuyển đổi các khách hàng cũ của EVN telecom như chúng tôi đã mất đi nhưng thiết bị di động đầu cuối với số tiền hàng triệu đồng khi mua nếu muốn mình được giữ nguyên số thuê bao cũ.
Giá trị hợp đồng của khách hàng ADSL cũng mất thêm 60.000đ/1 tháng, đối với gói cước thấp nhất.
Với số lượng hàng trăm nghìn khách hàng đang sử dụng mạng EVN tele com bị thiệt hại một số lượng lớn về tài sản cá nhân. Mà không biết kêu ai khi 2 nhà mạng này chuyển giao.
Đồng thời làm trái với các quy định của Thủ tướng Chính phủ và các bộ ngành liên quan là ( Đảm bảo quyền lợi cho khách hàng khi chuyển giao đồng thời giữ nguyên các giá trị hợp đồng )
Đây là sự thiệt hại của cá nhân trước sân chơi kinh doanh của 2 nhà mạng trên, về mặt pháp lý cũng như tình đều không thể hiện được đạo đức kinh doanh. Mong nhà mạng Vtettlel sớm có chính sách kiểm tra và điều chỉnh cho phù hợp và giữ uy tín của mình.

                                                                                                                     

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét